วันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2558

วันพ่อแห่งชาติ 


พ่อของฉันนั้นดีเป็นหนัุกหนา  อันเลอค่าชื่นชมสมใจหมาย
มีพระคุณต่อเรานั้นมากมาย             สุขทั้งกายสุขทั้งใจทั้งสิ้นเอย 

        วันพ่อปีนี้ผมก็ไม่รู้ว่าจะให้อะไรกับพ่อผมเลยแต่งกลอนให้พ่อและผมสัญญานะครับว่าจะตั้งใจเรียนมากกว่านี้  ถึงผมจะทำอะไรไม่ดีๆๆๆหลายอย่างกับพ่อและก็กับที่บ้าน ผมขอโทษ บางอย่างที่มันไม่ดีๆๆที่ผมก็ทำอยู่ผมก็จะพยายามลดลงบ้าง  ผมรักพ่อนะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น